Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

Angelina Jolie-Brad Pitt ra mắt loại rượu vang riêng



Cặp đôi nổi tiếng của Hollywood là Angelina Jolie và Brad Pitt đã trở thành những ngôi sao mới nhất tham gia vào lĩnh vực sản xuất rượu và sẽ ra mắt thương hiệu rượu vang của riêng mình vào tháng Ba tới.

Cặp đôi này đã hợp tác cùng gia đình nhà làm rượu người Pháp Perrin để tạo ra nhãn hiệu "Miraval Cotes de Provence," được đặt dựa theo tên dinh thự Chateau Miraval của họ ở miền Nam nước Pháp.

Theo ông Marc Perrin, loại rượu này sẽ được bán với giá khoảng 15 euro (20 USD) một chai.

Jolie và Pitt đã mua lại khu dinh thự rộng 500ha (1.200 acre) này vào năm 2008 với giá 40 triệu euro và dùng nó để đi nghỉ vào mùa Hè. Trong cơ ngơi này có khoảng 50,60acre dùng để trồng nho.



Cặp Jolie-Pitt là hai cái tên mới nhất gia nhập danh sách những người nổi tiếng sản xuất rượu như nhà cựu vô địch công thức 1 Michael Schumacher, ca sỹ Sting, danh thủ David Beckham, ngôi sao điện ảnh Gerard Depardieu, đạo diễn Francis Ford Coppola và nữ hoàng nhạc pop Madonna.

Theo trang web mesvignes.com thì phần lớn các cái tên trên đều không tham gia vào việc làm ra rượu, song Perrin lại tiết lộ rằng cặp đôi Hollywood muốn “làm nhiều hơn việc chỉ đặt cái tên lên nhãn rượu.”

Ông cho biết: “Họ muốn cảm thấy tự hào về rượu được sản xuất từ cơ sở của họ và muốn nó có chất lượng tuyệt hảo" và “chúng tôi là hai gia đình sẵn sàng phục vụ về rượu ngon.”

Perrin cho biết ông kỳ vọng sẽ có khoảng 150.000 chai rượu vang hồng trên thị trường năm đầu tiên trước khi tung ra rượu  vang đỏ và trắng.

Ông cũng khẳng định rằng các chai rượu trên sẽ được bán qua “những nhà phân phối tốt và những nhà hàng uy tín.”/.



Theo Vietnam+

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Thưởng thức tại Nhà hàng Nhật bản | Thực đơn Bento | Thực đơn bữa trưa | Thực đơn bữa tối